2009, ഫെബ്രുവരി 18, ബുധനാഴ്‌ച

ഞാനും കളരിയും

ഞാന്‍ ഒരു കളരിക്കാരന്‍ ആണെന്നുള്ള സത്യം അധികം ആര്ക്കും അറിയില്ലാ.. സത്യത്തില്‍ ഞാനും ഒരു കളരിക്കാരനാ ഒന്നാം ക്ലാസ്സില്‍ പോവുന്നതിന് മുന്‍പ്‌ഞാന്‍ ഒരു വര്‍ഷം നിലത്തെഴുത്ത് കളരിയില്‍ പോയിരുന്നു. ..
പക്ഷെ അന്നൊക്കെ എനിക്ക് അവിടെ പോവുന്നത് ഒട്ടും ഇഷ്ടം അല്ലായിരുന്നു... ഞാന്‍ ദിവസവും ഓരോ നുണയും പറഞ്ഞു വീട്ടിലിരിക്കും. വയറു വേദന , തല വേദന , കാല് വേദന , അങ്ങനെ ഒത്തിരി ഒത്തിരി നുണകള്‍. . പക്ഷെ ഒരു ദിവസം അച്ഛന്‍ എന്‍റെ സൂത്രം കയോടെ പിടികൂടി... കാല് വേദന ആണെന്ന് പറഞ്ഞ ഞാന്‍ അച്ഛന്‍ വരുമ്പോള്‍ അതിലെ ഓടി കളിക്കുന്നു.. അന്ന് അച്ഛന്‍ എന്നെ വീട് മുതല്‍ കളരി വരെ തല്ലി ..
എല്ലായിപ്പോഴും എന്നെ കളരിയിലെ മുറിയില്‍ പൂട്ടിയിട്ടിട്ടാണ്അച്ഛനും അമ്മയും തിരിച്ചു പോവാറ്
കാരണം അല്ലെങ്കില്‍ അവര് തിരിച്ചു വീട്ടിലെത്തുന്നതിനു മുന്‍പ്‌ ഞാനോടി വീട്ടിലെത്തും ..

കുറച്ചു സമയം അവിടെ കഴിയുമ്പോള്‍ പിന്നെ എനിക്ക് കുഴപ്പമില്ല , അവര്‍ എന്നെ തുറന്നു വിടും , ഞാന്‍ എന്‍റെ കൂടുകാരുടെ കൂടെ അടിച്ച് തകര്‍ത്തു അതിലെ നടക്കും.. കളരിയില്‍ ഞാനൊക്കെ മണലിലാണ്അക്ഷരം എഴുതിയിരുന്നത്..
വൈകുന്നേരം ആവുമ്പോള്‍ അമ്മ എന്നെ കൊണ്ടു പോകുവാന്‍ വരുമായിരുന്നു.. അമ്മ എന്നെ അവിടെ മുതല്‍ വീട് വരെ എടുക്കുമായിരുന്നു ..........

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ